Tomarket là gì? Hướng dẫn cày airdrop Tomarket trên Telegram

Tomarket
Tomarket là gì? Hướng dẫn cày airdrop Tomarket trên Telegram

Một dự án trend Click-to-earn được hỗ trợ bởi Bitget Wallet và Foresight Venture, đạt 1.1 triệu người chơi sau 4 ngày có gì đặc biệt?

Tomarket là gì?

Tomarket là dự án game click-to-earn, nơi mà người dùng sẽ kiếm được token TOMATO bằng cách cho điện thoại tự đào và tham gia trò chơi bắt quả cà chua rơi để nhận thêm điểm.

Dự án này cũng có khá nhiều điểm tương đồng với cơ chế đào thụ động của dự án Blum Crypto khi người dùng không cần phải chủ động nhấn vào màn hình trừ khi chơi Minigame để kiếm TOMATO.

Tomarket

Đây là bước đầu tiên trước khi ra mắt sản phẩm chính, trò chơi này là cách mà dự án sẽ thưởng cho các thành viên cộng đồng đầu tiên. Tomarket sẽ là minigame để hỗ trợ cho dự án chính là Tomarket.ai, nền tảng cho phép người dùng trao đổi và giao dịch nhiều loại tài sản khác nhau, từ tài sản thực (RWAs), lợi suất trái phiếu crypto cho đến các token OTC và pre-market.

Dự án cũng đã thông báo rằng mình đã được Bitget Wallet và Foresight Venture tài trợ và đồng thời đạt 1.1 triệu người dùng sau hơn 4 ngày ra mắt.

Tất cả token TOMATO sẽ được chuyển đổi thành token chính thức của Tomarket.ai. Chi tiết và tokenomics sẽ được tiết lộ sau. Dự án cũng thông báo rằng hãy kiếm được càng nhiều token TOMATO càng tốt vì nó sẽ có lợi trong tương lai khi TGE.

Tomarket là dự án có lượng người dùng nhanh nhất
Tomarket là dự án có lượng người dùng nhanh nhất

Hướng dẫn cách đào TOMATO

Để chơi game, bạn hãy truy cập link của dự án Tomarket Ở ĐÂY.

Trong game Tomarket, bạn có thể kiếm TOMATO qua các cách sau:

Thu hoạch: Bạn có thể thu hoạch bằng cách khai thác TOMATO sau 3 tiếng 1 lần. Sau khi hoàn thành thu hoạch, bạn cần phải khởi động lại việc canh tác thủ công bằng cách nhấn vào bên dưới màn hình.
Trò chơi Tomato Drop: Người chơi sẽ lướt ngón tay trên màn hình để bắt trái cà chua và né bom. Mỗi lượt chơi kéo dài 30 giây, một lượt chơi trung bình kiếm được từ 300 đến 500 TOMATO).
Mời bạn: Mỗi 1 người bạn mời được thì bạn sẽ nhận 2000 TOMATO và 1 vé chơi Tomato Drop kèm theo 10% TOMATO mà người bạn mời kiếm được. Đối với acc có Telegram Premium, con số thưởng sẽ là 20,000 TOMATO và 5 vé chơi minigame.

Tổng kết:

Đây là một dự án nằm trong trend Click-to-Earn đình đám gần đây, đã gọi vốn thành công. Việc các nhà đầu tư hỗ trợ dự án là một điểm mạnh đối với các dự án trend này khi những đối tác như BitgetWallet giúp cho Tomarket có được lượng người dùng của sản phẩm ví crypto.

Với cách chơi đơn giản và hạn chế việc click vào màn hình liên tục, game này cho phép người dùng kiếm thêm token airdrop mà không cần đầu tư quá nhiều thời gian.

Mọi thông tin dự án sẽ được chúng tôi thông báo qua nhóm Airdrop bạn có thể tham gia vào tại đây

Trả lời

Forexfactory Việt Nam